Warped La Colmena ‘8’ cho thị trường TQ

Warped La Colmena ‘8’ cho thị trường Trung Quốc

Có một loại xì gà Warped mới sắp ra mắt vào cuối tháng này, nhưng bạn sẽ không tìm thấy nó ở Hoa Kỳ: nó chỉ được bán ở Trung Quốc. Loại cigar được gọi là La Colmena ‘8’—được sản xuất tại nhà máy El Titan de Bronze ở Miami, giống như phần còn lại của dòng La Colmena của Warped.

Kyle Gellis, chủ thương hiệu Warped, cho biết: “Nhu cầu ở Trung Quốc không chỉ đối với La Colmena mà toàn bộ danh mục sản phẩm của chúng tôi đã tăng vọt trong những năm gần đây”. “Chúng tôi muốn thể hiện sự đánh giá cao và tôn trọng của mình bằng cách tạo cho họ điếu La Colmena ‘8’ độc quyền.”

Số 8 là sự may mắn trong văn hóa Trung Quốc, vì vậy con số đó nổi bật trên loại xì gà này, cả về tên gọi lẫn bao bì của nó. Xì gà được đựng trong hộp tám điếu và biểu tượng trên dải tem thứ hai là ký tự Trung Quốc cho chữ số tám.

‘8’ được làm từ hỗn hợp tương tự như phần còn lại của dòng La Colmena: giấy gói Ecuador hạt Connecticut, chất kết dính và chất độn Ecuador từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica. La Colmena ‘8’ độc quyền của Trung Quốc có chiều dài 5 1/2 inch ring 52 và được hoàn thiện với một chiếc mũ đuôi lợn và chân khép kín. Nó sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 30 USD mỗi điếu (gần gấp đôi giá của các loại xì gà La Colmena khác) và dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối tháng này.

Xì gà được nhập khẩu bởi International Marketing Exchange LTD có trụ sở tại Hồng Kông.

Lê Hồng Quang tại China đưa tin

yeucigar

News Reporter

Trả lời